pagmamahal mula sa fries

Pagmamahal mula sa fries

Sabi nang kaibigan ko ang pagmamahal daw ay parang fries. Nong una mejo di pa ako naniniwala. Anong konek ng fries sa love? Para namang wala grounds or reasoning eh. Pero kanina naramdaman ko ung fries na  un.. I mean ung love..

Narealize ko na nagiging masarap lang ang fries kapag may kasama itong flavor or maraming fries… hehe..

Ang buhay natin maaaring may ibat ibang flavor. Minsan may Masaya at may malungkot din. Sa pag harap natin nito tayo nagiging matatag. Di ba natututo tayo sa mga flavor na un.. ewan ko kung pede apply sa lahat. Pero on my opinion lang naman.

Iisa lang ang nakikita ko pag nakikita ko ang fries  eto ung di ka niiiwan sa kabila ng lahat ng pagsubok sa buhay.. at sa tingin ko ung pagmamahal mula sa fries na un ang magbibigay sa akin ng panibagong bukas..

Kelan ka ba bumili ng fries ng iisang piraso? Di ba palagi silang may kasama.. at talgang napakasarap kainin nito habang kasama mo ang mahal mo..

At  ang feeling na palagi meron kang kasangga, katulad at kasama ang pinaka masarap na pagkain na makukuwa mo sa buhay..

Naway Makita natin lahat ang Pagmamahal na ito.. di lang sa fries kundi pati na rin sa mga simpleng bagay na binigay ng Panginoon. Godbless

Leave a Reply

