ECE 5-star

Eto ang pinakaMalupet na naging mga kaibigan ko sa College…

hehe ung mga kulitan namin mamimiss ko ngaung magkakahiwalay na kami para hrapin ung mga dreams  namin sa buhay..

Si arvin, ariel at alvin un ung mga gago na nagbigay kulay sa College ko. biruin mo kahit magkakaiba kami ng hilig sa buhay naging magkakabarkada kami.. well astig diba..

syempre anjan din ung tanauan dabarkads- sila ata ung mga elite ng batch namin, kasi sila ung pinaka  matatalino talaga.

ang mga Calamba dabarkads naman ay parang mas lamang sa Gala lang ng konti, sila ang tanungan pag may galaan at kung saan may happenings.

of course di ko makakalimutan si Mina, well siguro sya ung first love ko nong College.

bakit ko ba sya nagustuhan? Siguro dahil She’s different from others, ung tipong hirap spellingin. pero One guy na nakapagpalambot ng puso nya ay si bryan. hayz.. amazing di ba.. ung di ko maintindihan ng lubos ay nainlove.. wushu.. pero okay lang un.. ganon talaga..

over all lahat to talaga mamimiss ko. Sana balang araw may reunion wag naman sana ung aabot ng 20 years gap.. haha.. peace.. Godbless Guys..

2 thoughts on “ECE 5-star

  1. istay says:

    ahahahah. sino ba yang si Mina at bat dika nagustuhan? kinapos ka ba sa pick up line tol?

  2. haha.. toinks.. sya ung pangatlo dun sa dulong kanan na babae, wahaha.. toinks, di me magaling sa pick up line e. bayain mo magpractice ako para sayo..

Leave a Reply

